Với những ngày hè nắng nóng, oai bức thì mình thường chạy vô những siêu thị, quán cà phê để tránh vì những nơi đó mát có điều hoà không khí, máy phun sương…. Ôi nơi đó không khí tuyệt vời làm sao!, nhưng không phải lúc nào cũng vậy, vì mình cũng hay làm biến vì nó mất công mà tốn thời gian nữa, vậy là mình lên mạng tìm kiếm những loại máy điều hoà không khí làm mát hiện nay đơn giản mà hiệu quả, lúc đầu mình định mua máy điều hoà nhưng khổ nỗi điều kiện kinh tế mình không khá giả lắm mình tính sơ sơ thôi nhé 1 máy điều hoà 1HP thì cũng đã 7 triệu trở lên rồi, mà nó cố định một chỗ rất bất tiện khi ta muốn chuyển nó đi chỗ khác để dùng… mình thấy không ổn nên mình đã kiếm tiếp và vô tình đã kiếm được cái mình cần đó là cái máy quạt hơi nước làm mát không khí, nó cũng giống như cái quạt bình thường mà ta hay dùng nó làm mát tự nhiên bằng cách hút không khí nóng qua màng lọc và trả lại không khí mát cơ chế rất đơn giản mà hiệu quả, mình đã mua 1 cái Quạt hơi nước làm mát không khí hiệu KEELEP thấy hiệu quả nên mình chia sẻ một bài viết mà mình đã xem để  mọi ngươi xem nếu được mua dùng thử hãy cảm nhận tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại bạn sẽ thích ngay thôi.

 Quạt hơi nước làm mát không khí được sử dụng rất rộng rãi ở nhiều nơi, trong văn phòng, phòng kín, hay là những không gian mở: quán cafe, các hội trường lớn với sức chứa nhiều người với diện tích làm mát lên tới 25-30m

Quạt được sử dụng trong nhà
Quạt được sử dụng trong nhà
Quạt sử dụng ở ngoài trời
Quạt sử dụng ở ngoài trời

– Nguyên tắc làm việc của máy rất đơn giản ,đó là làm ẩm bay hơi trực tiếp và công nghệ làm mát tự nhiên mà không phải thông qua những hệ thông làm mát phức tạp như máy điều hoà, máy làm lạnh,.. Khi máy hoạt động thì nước ở dưới bể máy   sẽ được bơm lên và làm chảy qua tấm màn nước(màn lọc) , không khí nóng khô (AIR DRY HOT)  sẽ được hút qua màn (COOLING PAD) lọc bị bốc hơi và hạ nhiệt độ. Không khí đi vào bên trong là không khí sạch và mang theo hơi ẩm(COOL REFRESHING AIR)  không đáng kể và bị bốc hơi nhanh chống.

Các bước làm của quạt hơi nước
Các bước làm mát khôn khí của quạt hơi nước

,không khí trong lành sau đó sẽ thổi vào trong nhà dưới một áp lực chính xác được trả lại bằng máy thổi khí, trong khi không khí nóng thoát ra khỏi phòng thông qua lỗ thông mở rộng hoặc các cửa sổ. Vòng tuần hoàn như thế sẽ được lấp đi lặp lại liên tục, đạt được mục tiêu hạ thấp nhiệt độ trong phòng với nhiệt độ bạn muốn.

-Máy làm mát không khí bằng hơi nuớc là loại sản phẩm siêu tiết kiệm năng lượng mà còn bảo vệ môi trường, đáp ứng được những tiêu chuẩn hiện đại mà chúng ta đang cần , sau nhiều năm nghiên cứu , thí nghiệm thì sản phẩm đạt được ưa điểm như sau:

+) Tiết kiệm năng lượng: lên đến 81% và hơn nhiều khi ta so sánh với điều hoà mà chúng ta đang dùng. Vì sao mình lại nói vây? là vì máy lạnh muốn làm mát thì nó buộc phải qua khẩu làm mát không khí bằng khí gas nên nó sẽ tiêu hao lương điên năng khá lớn còn Quạt hơi nước làm mát không khí thì nó làm mát theo cơ chế rất tự nhiên chỉ cần cánh quạt hút không khí qua màng lọc ẩm là ta đã có không khí mát rồi nên bạn sẽ hiểu vì sao mình nói như vậy.

+) Bảo vệ môi trường : Vì máy làm mát bằng cơ chế tự nhiên, nên không thải ra chất thải nào gây ô nhiễm môi trường             +) Công suất : Quạt hơi nước làm mát không khí đạt được hiệu quả làm mát cao, làm sạch tối đa với mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất

+) Sức khỏe: không khí được làm mát tự nhiên, mang theo độ ẩm và ion sẽ giúp bạn thoải mái, không gây ra khô da như là máy lạnh, quạt thông thường mà thực tế mình và mọi người đã trải nghiêm.

Với những tính năng làm mát vượt trội như: tiết kiệm điện, diện tích làm mát lớn, dễ di chuyển nhiều nơi thì… cùng với mẫu mã đẹp và đa dạng thì mình nghĩ rằng mọi người không nên bỏ lỡ một sản phẩm tốt như vậy, mọi thông tin chi tiết bạn có thể truy cập vô đường link này: http://goo.gl/ghzT9b hoặc http://quathoinuoccool1.vn/

Chúc cả nhà tìm được sản phẩm mình mong muốn!

